Oral sex có làm rách màng trinh không ?

Hỏi: Thưa bác sĩ! em và bạn trai vừa mới quen nhau được vài tháng, tụi em cũng dám quan hệ bằng oral sex chứ cũng không dám quan hệ thật sự, tuy nhiên em biết oral sex cũng có một số nguy hại. Em đang rất lo lắng liệu rằng khi oral sex thì màng trinh có bị rách hay không? Mong bác sĩ có thể giải thích giúp em vấn đề này. 

Trả lời: Chào bạn Nguyệt! Thắc mắc của bạn cũng là vấn đề mà không ít chị em hiện nay quan tâm và để giúp chị em có thể giải đáp vấn đề này nhanh chóng, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn.



Oral sex có thể làm rách màng trinh hay không ?


Màng trinh là một tấm màng mỏng nằm chắn ở cửa âm đạo cách âm đạo khoảng 2 đến 3 cm. Màng trinh rất mỏng nên chỉ cần một tác động nhẹ cũng có thể khiến màng trinh bị rách, khi màng trinh bị rách sẽ có một số dấu hiệu nhận biết rách màng trinh như: đau đớn hay chảy máu... và cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh, đó có thể là do quan hệ tình dục, do đạp xe, té ngã...

Màng trinh có nhiều dạng khác nhau, có một số trường hợp màng trinh rất dày nên phải quan hệ tình dục đến 2, 3 lần thì màng trinh mới rách, cũng có một số trường hợp khi sinh ra đã không có màng trinh. Và cũng đã có không ít chị em tìm đến phương pháp vá màng trinh an toàn để lấy lại sự tự tin cho bản thân mình.

Về trường hợp của bạn, trong quá trình quan hệ bằng lưỡi nếu bạn trai của bạn thực hiện quá mạnh mẽ và màng trinh của bạn có cấu tạo ban đầu mỏng hơn so với bình thường thì hoàn toàn có thể dẫn đến việc màng trinh bị rách.

Nên đi khám để biết chắc chắn có rách màng trinh hay không?


Nhưng trường hợp này thường rất hiếm xảy ra do cấu tạo của lưỡi rất khó có thể làm rách màng trinh, do đó nếu bạn muốn biết chắc chắn rằng mình có bị rách màng trinh hay không thì có thể đến ngay các bệnh viện, cơ sở y tế có chuyên môn để được các bác sĩ kiểm tra chính xác và cụ thể.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tiến hành việc khám màng trinh ở đâu thì bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 để tiến hành việc thăm khám vì phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên bạn có thể yên tâm với kết quả thăm khám tại đây. Hơn nữa, phòng khám cũng thực hiện vá màng trinh cho những bạn nữ có nhu cầu với mức chi phí vá màng trinh hoàn toàn hợp lý nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn, nếu bạn còn thắc mắc hay quan tâm đến bất cứ vấn đề nào khác có liên quan đến màng trinh, hãy nhấp vào bảng bên dưới các chuyên gia của phòng khám luôn sẵn sang hỗ trợ bạn.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.