Vì sao chị em cần phải thu hẹp âm đạo ?

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người cũng càng được nâng lên, hiện nay một số chị em tìm đến thủ thuật thu hẹp âm đạo với mong muốn chỉnh hình lại bộ phận sinh dục sau khi sinh, đây là một phương pháp mới chỉ được biết đến trong vài năm trở lại đây và cũng ngày càng khá phổ biến. Vậy tại sao chị em cần phải thu hẹp âm đạo ?


Lý do chị em nên thu hẹp âm đạo.

Ngày nay có rất nhiều chị em tiến hành thủ thuật thu hẹp âm đạo nhưng không hiểu rằng mục đích thực chất việc làm này là để làm gì. Nhiều chị em sau khi sinh em bé xong thì hầu hết âm đạo đều mất đi trạng thái ban đầu, chính vì thế mà khoái cảm vợ chồng cũng bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên, điều đó đã không còn là nỗi lo ngại nữa vì hiện nay có rất nhiều phương pháp thu hẹp âm đạo mang lại hiệu quả rất cao, giúp chị em có thể tìm lại được cảm giác như thuở ban đầu.

Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo là một trong những phương pháp chỉnh hình phụ khoa tạo hình nhằm khôi phục lại kích thước, hình dạng và chức năng ban đầu của âm đạo. Tiểu phẫu này rất đơn giản và sau thủ thuật chị em có thể lấy lại sự tự tin trong "chuyện chăn gối" và còn có thể bảo vệ sức khỏe của mình được tốt hơn.

Sau khi sinh xong âm đạo của nhiều chị em thường bị rộng ra hơn bình thường. Đó là do trong quá trình mang thai và sinh nở, ống âm đạo phải giãn ra rộng để thai nhi có thể dễ dàng chui ra bên ngoài. Ở nhiều chị em, cửa mình còn có thể bị rách hoặc do việc rạch mổ để lấy thai nhi từ các bác sĩ do thai nhi quá lớn.

Đối với một số trường hợp rau bám mặt trước, sót nhau thai, bác sĩ phải dùng tay đưa vào trong âm đạo để lôi hết nhau thai ra, do đó mà âm đạo của chị em bị rộng ra rất nhiều.

Do ống âm đạo và cửa âm đạo có kích thước lớn nên việc quan hệ sau khi sinh của chị em sẽ không thể đạt được khoái cảm như bình thường. Vì âm đạo và dương vật không có sự cọ sát với nhau nên không thể kích thích được cơ quan sinh dục của cả hai bên, dẫn đến việc không có cảm xúc, điều này đã làm ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của nhiều cặp vợ chồng.

Chính vì thế, thủ thuật thu hẹp âm đạo sẽ giúp chị em giải quyết được những vấn đề trên. Tại Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 đang đã tiến hành thu hẹp âm đạo thành công cho rất nhiều chị em, thủ thuật mang lại hiệu quả tối ưu, nhanh chóng, không để lại sẹo và âm đạo được khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề trên, hãy nhấp vào bảng bên dưới để liên hệ với các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 để được giải đáp cụ thể.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.