Nên chú ý những gì trước và sau khi thu hẹp âm đạo ?

Hỏi: Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi đã lập gia đình và có 2 cháu, nhưng tôi đang gặp một số rắc rối trong chuyện chăn gối vì sau khi sinh xong âm đạo của tôi đã không còn được như trước nên khi quan hệ không thể đạt được cảm xúc như xưa, do đó tôi đang muốn đi thu hẹp âm đạo nhưng tôi muốn được bác sĩ tư vấn giúp những điều cần lưu ý trước và sau khi thu hẹp âm đạo.

Trả lời: Chào chị Hiền! Vấn đề mà chị thắc mắc hết sức cần thiết cho những chị em đang có nhu cầu tiến hành thu hẹp âm đạo để tránh xảy ra các biến chứng không mong muốn. Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 đã lý giải vấn đề này như sau:



Những điều cần chú ý trước và sau khi tiến hành thu hẹp âm đạo.

Thu hẹp âm đạo tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu không được tiến hành tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng cthì có gây ra những rủi ro không mong muốn. Nếu như âm đạo bị thu lại quá nhỏ sẽ khiến việc "sinh hoạt vợ chồng" gặp nhiều khó khăn, và nếu tiến hành thủ thuật trong điều kiện môi trường y tế không đảm bảo vệ sinh, dụng cụ y tế không được vô trùng cẩn thận sẽ dẫn đến nhiễm trùng...

Những lưu ý trước khi tiến hành thu hẹp âm đạo:


Chị em cần vệ sinh âm đạo mỗi ngày, giữ âm đạo luôn sạch sẽ, tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục trước 3 ngày khi sắp tiến hành thu hẹp âm đạo.

Trước khi tiến hành thu hẹp âm đạo chị em cần tiến hành thăm khám phụ khoa, để chắc chắn bạn rằng không mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, chị em cũng nên kiểm tra các bệnh về tử cung, kích thước tử cung to hay nhỏ, có bình thường hay không, có bị vô sinh hay không, hay có bị mắc các bệnh về da liễu hay không, và cần phải chú ý kiểm tra sức khoẻ toàn diện.

Nếu phát hiện bị viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải được điều trị khỏi hoàn toàn mới có thể tiến hành làm thủ thuật thu hẹp âm đạo.

Chị em cần được tư vấn rõ ràng về thủ thuật tạo hình âm đạo nhằm giúp cho chị em có thể hiểu được phần nào những thông tin về kỹ thuật sắp tiến hành.

Sau khi thu hẹp âm đạo cần chú ý những điều sau.

Chị em không nên hoạt động quá mạnh trong vòng 1 tháng và mỗi ngày nên dùng dung dịch vệ sinh để rửa âm đạo nhằm ngăn ngừa nhiễm trùng do thủ thuật để lại.

Nên tiêm kháng sinh vi khuẩn sau khi tiểu phẫu để chống tình trạng nhiễm trùng, không nên uống thuốc chống viêm và thuốc aspirin.

Sau khi làm xong thủ thuật chị em có thể không nằm viện, tuy nhiên chị em nên ở lại vài tiếng để bác sĩ thuận tiện theo dõi.

Nên nghỉ ngơi tại giường, sau khi đi vệ sinh nên rửa sạch toàn bộ bằng dung dịch vệ sinh và chú ý giữ âm đạo được sạch sẽ và khô ráo trong vòng 7-10 ngày.

Không nên đi xe đạp, tránh đi đại tiện phân quá khô, không nên hoạt động quá mạnh, quá sức trong vòng 1 tháng sau thủ thuật.

Tốt nhất nên kiêng quan hệ tình dục trong vòng 2 tháng sau khi thu hẹp âm đạo.

Thủ thuật thu hẹp âm đạo là một trong những phương pháp chỉnh hình phụ khoa giúp chị em có thể lấy lại sự tự tin và cảm giác ban đầu trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, chị em nên chú ý một số thông tin sau để tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.Nếu còn thắc mắc, hãy nhấp vào bảng bên dưới các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á 425 sẽ giải thích rõ ràng và chi tiết cho bạn.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.